Ảnh sex ola chụp lén trong phòng tắm


Nạn nhân ưa anh sex chụp lén thích của nó không ai khác hơn là tôi. Bắt đầu cách đây một tháng. Con bé và tôi đang xem một phim mướn về liệt kê thuộc loại e rờ. Có mấy cảnh cụp lạc cũng làm bốc hơi. Con bé đang nằm sấp trên sàn với áo cánh hở bụng và quần sóc ống rộng. Còn tôi thì ngồi trên xa lông mặc quần sóc đi gym và áo thun. Con bé nằm như thế xem anh sex chụp lén  dưới sàn trước mặt tôi thì tôi thấy hết cái mông nó và lên đến quần xịp bên trong ống quần. Lúc nó ngẩng đầu lên thì tôi thấy được vú và núm vú đã săn cứng của nó hinh sex chụp len sau cổ áo hở hang. Hết phim đến con bé Ánh Lệ khiêu khích, dương vật tôi bắt đầu cương cứng. Đúng thời điểm đó tôi và Hằng đã không “mần ăn” cả tuần rồi, nên tôi rất nứng dương vật. Ánh Lệ nhìn ở tôi nói là nó mệt rồi và hỏi muốn lên ghế ngồi với tôi được không. Làm sao tôi có thể nói không. Con bé ngồi ngã ra trên ghế, duỗi chân dài, đầu tựa vào vai tôi. Nó mới tắm nên còn rất thơm tho. Vú con bé hơi cạ vào cánh tay xem anh sex chụp lén bị lộ  tôi, núm vú như muốn cháy rụi lớp vải áo. Tôi vòng tay ôm vai con bé và nó rúc vào bên cạnh tôi để bàn tay lên đùi trần của tôi. Tiếp tục xem phim, con bé gãi bập bung và rờ nhẹ chân tôi. Thiếu niên hiếu động ấy mà. Tôi cảm thấy dương vật tôi khởi dậy khi kề cận đứa con gái mười sáu xinh đẹp. Làm tôi ngồi chết dí đó vì sợ cử động mạnh dương vật càng chỉa ra như cán cây thì kỳ. Thoạt đầu tôi nghĩ con bé không có ý thức được hành động của mình, chỉ là vô tình. Cuốn phim chấm dứt con bé đứng dậy bảo phải lên giường vì ngày mai còn phải đi học. Trong lúc đứng dậy nó dương hai tay lên duỗi cho bớt mỏi và làm thế cái áo cánh bị kéo lên để lộ cái bụng phẳng lì không có mỡ và phần dưới của hai bầu vú. Tôi còn có thể thấy thấp thoáng núm vú sậm tương phản với làn da trắng trẻo của con bé. Làm tôi chịu muốn hết nỗi. Ánh Lệ mỉm cười với tôi và cúi xuống hôn lên má tôi goodnight.





icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Xem nhiều nhất