Truyện ngắn - Cô tiếp viên hàng không của tôi


Xin chào mình tên là Văn Quân, mình 22 tuổi, hiện đang là một du học sinh tại Úc. Mình đã đi du học từ năm 18 tuổi đến nay, xa gia đình và bạn bè nhiều năm, thi thoảng mới được về. Mình đã quyết định chia tay Lê Huyền, vì yêu xa rất khó nên mình quyết định buông tay cho Huyền tìm được một người tốt hơn :). Một lần, và mùa thu đẹp trời, tôi quyết đinh về Việt Nam, lên máy bay, tôi cảm thấy xót xa Úc..nhưng tôi lại muốn về Việt nam hơn..Trên chuyến bay định mệnh, tôi đã gặp Thanh Vân, một tiếp viên hàng không. Tôi đã có cảm tình với cô ấy ngay từ khi gặp mặt. Tuy chưa tìm hiểu nhưng tôi đã quan sát thấy cô ấy giúp đỡ mọi người nhất nhiệt tình, cười nói vui vẻ. Lúc xuống máy bay, tôi lấy cớ quá nhiều đồ nên nhờ cô ấy xách xuống máy bay hộ. Tôi cố tình ngã, rồi tiếp xúc với cô ấy...hihi Cuối cùng tôi đã xin được số điện thoại và địa chỉ nhà..Thi thoảng tôi gọi cô ấy ra uống nyước tán gẫu. Rồi một lần tôi bạo dạn hỏi: " Em đã có bạn trai chưa? " cô ấy sừng sững một lúc rồi bảo: " Em và anh ấy đã chia tay". Tôi như mở cờ trong bụng rồi lấy bông hoa hồng trong lọ tặng em, nói: " Lấy em hãy làm bạn gái anh nhé? "........Cô suy nghĩ rồi nói: " Thực sự bây giờ em chưa muốn yêu ai cả..." Tôi đau đớn rồi cả hai đều im lặng...Kết thúc buổi nói chuyện.. 

.............Vài ngày sau............. 

Tôi vẫn hẹn gặp và nói chuyện với em ở đó. Nhưng lần này tôi mang theo một chiếc nhẫn và một con gấu bông, mong em đồng ý làm bạn gái của tôi...Tôi ấp úng: " Emm..emm..có thể làm bạn gái của anh được không ? " 
Thanh Vân đáp: " Em đã nói với anh rồi, em không muốn yêu ai lúc này cả..." 

.................Mấy tuần sau................. 

vào một buổi chiều mưa rào, tôi hẹn gặp em nhưng em không đi được... Tôi đứng trước cửa nhà em, đứng dướii trời mưa tâm tã, chỉ ngẩng đầu lên nhìn căn phòng của em....Tôi thấy em ló ra cửa sổ, vẻ như đang nghĩ gì đó....Em cúi xuống. Nhìn thấy tôi. Em chạy xuống mở cửa và bảo: "Sao anh lại đứng đấy, anh có biết trời mưa to lắm không? Đồ ngốc này?" 
- " Em vừa gọi anh là gì cơ?" 
- Đồ ngốc...sao không hả? :)) 
Lòng tôi vui sướng biết bao, tôi lấy hết can đảm, đưa trước nhẫn ra và nói: " Đồng ý là bạn gái anh nhe?" 
Em không nói gì chỉ lẳng lặng cười và ôm trầm lấy tôi, hạnh phúc đến tột đỉnh :)) 
Từ đó tôi và em là một đôi...nhưng em đi suốt, phải đi tiếp viên cho máy bay, nhưng tình cảm của tôi và em là vô hạn...Chúng tôi yêu nhau nhiều...:*
Up by; Cẩm Nhung
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Xem nhiều nhất